“ล็อกซเล่ย์” รวมใจ ส่งต่อความห่วงใย ฝ่าวิกฤติโควิด-19

28 June 2021

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นหลายระลอก กลุ่มบริษัทล็อกซเล่ย์ ไม่เพียงดูแลสวัสดิภาพของบุคลากรของตนเองเท่านั้น แต่ยังเอื้อเฟื้อดูแลชุมชนบ้านใกล้เรือนเคียงและสังคมโดยรอบด้วย เป็นไปตามพันธกิจของบริษัทที่ว่า “ประกอบธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ โดยการอยู่ร่วม เติบโตไปพร้อมกับชุมชนและสังคม”

ล็อกซเล่ย์ จึงไม่หยุดสานต่อโครงการ “ล็อกซเล่ย์ แบ่งอิ่ม ปันสุข” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์และความเดือดร้อน แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติครั้งนี้

“ล็อกซเล่ย์ ขอเป็นกำลังใจแบ่งปันความสุข พร้อมอยู่เคียงข้างสนับสนุนให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนกับทุกภัยพิบัติ เพราะน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เราจะผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 นี้ไปด้วยกันครับ” - นายจรัสพงศ์ ล่ำซำ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน)

  1. มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคภายใต้การจัดจำหน่ายของ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง แก่ชุมชนในเขตคลองเตยผ่านมูลนิธิดวงประทีป

  2. มอบแอลกอฮอล์เจลล้างมือและหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนตลาดปีนัง และโรงพยาบาลสงฆ์

  3. มอบผลิตภัณฑ์ของ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง ให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แก่พี่น้องชุมชนในเขตคลองเตย ณ หน่วยฉีดวัคซีนโควิด-19 คลองเตย (โกดังสเตเดี้ยม ท่าเรือคลองเตย)

  4. ถวายข้าวสารแก่วัดคลองเตยนอกและวัดคลองเตยใน วัดละ 10 กระสอบ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือนร้อนของพระสงฆ์-สามเณร ที่ไม่สามารถปฏิบัติศาสนกิจออกมารับอาหารบิณฑบาตและกิจนิมนต์ได้

  5. สนับสนุนอาหารกล่องให้บุคลากรทางการแพทย์ ทั้งทีมแพทย์ พยาบาล และทีมเจ้าหน้าที่สนับสนุน วันละ 800 ชุด ช่วงระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

  6. บจ.ล็อกซเล่ย์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ในนามล็อกซเล่ย์ มอบเงินสนับสนุนจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับมูลนิธิช่วยการสาธารณสุขชุมชน ในพระอุปภัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย

  7. มอบผลิตภัณฑ์กู๊ดไทม์ เครื่องดื่มธัญญาพืชสำเร็จรูปจาก ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง และน้ำดื่มจากร้านวาคิว ยากินิคุ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ณ หน่วยฉีดวัคซีนโควิด-19 อาคารเพลินจิตเซนเตอร์