ล็อกซเล่ย์ บิซิเนส อินโนเวชั่น (LBI) แบ่งปันเทคนิคการใช้ AI ยกระดับงานบริการให้องค์กรต่างๆ
11 พฤศจิกายน 2567
คุณชาครีย์ เพชรพิเชฐเชียร CTO, บริษัท ล็อกซเล่ย์ บิซิเนส อินโนเวชั่น จำกัด ในเครือล็อกซเล่ย์ ขึ้นเวทีเปิดมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับการใช้ AI เพื่อยกระดับงานบริการ ในงาน MARTECH MARTALK 2024 ปลูกธุรกิจด้วยคน เติบโตด้วยเทคโนโลยี เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 ณ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์
ทั้งนี้ คุณชาครีย์ ได้เผยเทคนิคการใช้ AI เป็น Smart Assistant ในการดูแลลูกค้า 'ไม่ต้องรอให้ลูกค้าเข้ามา แต่เราต้องเข้าหาลูกค้าก่อน'โดยมี Key Message สำคัญที่จะเปลี่ยนมุมมองการทำ Customer Service ให้รวดเร็วกว่าเดิม ! ได้แก่
- AI ไม่ได้เข้ามาแทนที่คน แต่จะเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน
- ลดเวลาการทำงานด้วย AI Summary และ Real-time Assistant
- สร้าง Smart Bundle ด้วยการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า
- AI Supervisor ที่ช่วยให้คำแนะนำและ Monitor การทำงาน
- AI ไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นเครื่องมือที่จะนำคุณพุ่งไปสู่ความสำเร็จ